TIN TỨC

 16 hình ảnh thiết kế 3D nội thất đẹp

16 hình ảnh thiết kế 3D nội thất đẹp

Vải dán tường màu vàng kim hoa văn cổ điển đẹp, sang trọng cho phòng thờ gia tiên.


Bàn gỗ tân cổ điển kết hợp vách ngăn trang trí mạ vàng tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp cho phòng ngủ master cao cấp.


Chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế nội thất nội thất sang trọng cho biệt thự cao cấp, nhà phố sang trọng.


Thiết kế không gian nội thất sắp xếp phân chia theo từng khu vực đem tới sự thoải mái tiện nghi khi sử dụng cũng như thể hiện gu thẩm mỹ riêng của gia chủ.


Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất rất độc đáo gợi đến sự bố trí phong cách Đông Dương ấn tượng phù hợp với không gian nhà phố, biệt thự, chung cư.


Ấn tượng với mẫu thiết kế không gian hiện đại, có sự liên kết giữa các không gian nhà với nhau tạo nên một sự thống nhất nhất định tại không gian nhà phố, biệt thự, chung cư cao cấp.


Có thể tận dụng hành lang trống trong nhà đặt một chiếc máy giặt hiện đại, vừa tận dụng được khoảng trống vừa đảm bảo sự tiện nghi khi sinh hoạt


Sự kết hợp giữa cách thiết kế phòng khách hiện đại kết hợp cùng đèn trang trí chùm đã tạo nên sự độc đáo, ấn tượng cho không gian căn hộ.


Ấn tượng với mẫu thiết kế nội thất khoa học và ấn tượng dành cho nhà phố, biệt thự, chung cư,...


Thiết kế nội thất phòng khách liền phòng ăn, ý tưởng độc đáo trong sự kết hợp giữa 2 sắc màu đối lập: gỗ sồi - gỗ óc chó.


Mẫu thiết kế kiến trúc với vách ngăn cầu thang độc đáo cho biệt thự, chung cư, nhà phố phong cách tân cổ điển cao cấp, sang trọng


Ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp, sang trọng cho chung cư, nhà phố, biệt thự mang phong cách tân cổ điển. Thiết kế phòng khách tân cổ điển đang là một xu thế đang được săn đón nhất hiện nay. Lối thiết kế phòng khách cổ điển xen lẫn hiện đại này sẽ đem lại nét mới, nét cổ vì thế không bao giờ lỗi mốt với thời gian.


Thiết kế phòng thay đồ cho chung cư, biệt thự mang phong cách tân cổ điển cao cấp, sang trọng


Nhìn tổng thể không gian nhà mang phong cách tân cổ điển kết hợp nhuần nhuyễn với chút hiện đại của nội thất làm cho căn hộ chung cư trở nên đẹp, lạ và thu hút.


Một góc nhìn khác của mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển, với tông màu xám mang vẻ đẹp sang trọng, cao cấp


Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển sang trọng cho biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp, căn hộ penthouse.


Related

THI CÔNG BIỆT THỰ MOREHOME